Shop By Brand

กันแดด Anessa สีทองในตำนาน ต่างกันยังไง?

 กันแดด Anessa ของแท้ VS ของปลอม ดูยังไง ?

     อากาศประเทศไทยไม่ว่าฤดูไหนแสงแดดเจิดจ้าจนแทบไม่อยากจะออกไปไหน กินข้าวกลางวัน ต้องเจอกับแดดแรงๆ ครีมกันแดด ต้องยอมรับว่า กันแดดอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องคุมมันได้เริ่ดอีกด้วย เพราะไม่เช่นนั้นหน้ามันเยิ้ม เมคอัพหลุดอย่างแน่นอนค่า และ นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก กันแดด Anessa สีทองในตำนาน ที่มียอดขายในญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน ล่าสุดมีตัวใหม่ออกมา Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ เพิ่มความดีงามเป๊ะปังอลังหารมากยิ้งขึ้น นางโดดเด่นในเรื่องของความเป็นเนื้อน้ำนมบางเบา สบายผิวสุด ให้สาวๆ ได้แต่งหน้าทับได้ระหว่างวัน เรียกได้ว่าฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนของปลอมก็ออกมาเยอะแยะมากมายเหลือเกินเช่นกัน วันนี้แอดมินจะพาไปดูข้อแตกต่างระหว่างของแท้และของปลอมกันมาฝากกันจ้า ++Smile

h.jpg

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++

     Anessa (แอนเนสซ่า) เป็นยี่ห้อของครีมกันแดดที่ขายดีมากๆๆๆที่สุดของญี่ปุ่น เป็นแบรนด์ลูกในเครือบริษัท SHISEIDO (ชิเซโด้) ผลิตภัณฑ์กันแดดสีทองเนื้อน้ำนม มอบสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย เนียนกลืนไปกับผิว สบายผิวไม่เหนอะหนะ ที่ครองใจสาวญี่ปุ่นมาอย่างต่อเนื่อง ปรับสูตร ปรับโฉมใหม่ มาสักระยะอันเป็นเอกลักษณ์ของ ANESSA สื่อถึงกันแดด ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านผลิตภัณฑ์กันแดด เทคโนโลยี Aqua Booster EX เอกสิทธิ์เฉพาะของ ANESSA ที่เมื่อโดนความชื้น เหงื่อ หรือน้ำ ยิ่งเพิ่มการปกป้องให้ดียิ่งขึ้น จึงมั่นใจได้ว่าปกป้องแสงแดดสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน ตากแดด เหงื่อออกยิ่งจัดเต็มมากยิ่งขึ้น ด้วย SPF 50 PA++++ ผสานสารบำรุงผิวมากถึง 50% มากกว่าสูตรออริจินัล นางเป็นครีมกันแดดที่สามารถใช้ได้ทุกๆ วัน ไม่จำเป็นต้องวันที่ออกแดดจัดเท่านั้น และยังเป็นมากกว่ากันแดด เรียกว่า 2 in 1 ทั้งบำรุงผิว ทั้งปกป้อง สามารถแต่งหน้าต่อ ทาทับเมคอัพได้ทันที ระหว่างวันโดยไม่ทิ้งคราบขาวอีกด้วยจ้า ดีงามสุดๆไปเล้ยยย !!

 

โดดเด่นด้วยคุณสมบัติ

 • Aqua Booster EX เพิ่มเกราะปกป้องผิวเมื่อเจอเหงื่อ หรือน้ำ พร้อมผสาน friction resistant ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ติดทนนานบนผิวยิ่งขึ้นจึงปกป้องสูงสุดในทุกสภาวะยาวนานตลอดวัน

 • สารบำรุงผิว 50% นั่นก็คือ Collagen และ Glycerin เพื่อให้ผิวชุ่มชื้น และดูแลผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย เช่น ความแห้งกร้าน

 • Very Water Resistant หลังจากขึ้นจากสระว่ายน้ำแล้ว 80 นาที ยังคงปกป้องผิวจากรังสียูวีได้อยู่

 • Sand Resistant ป้องกันทรายไม่ให้ติดผิว

 • 360° Protect Technology นุ่มลื่นทาง่าย กระจายทั่วผิวอย่างสม่ำเสมอ เพื่อปกป้องผิวจากรังสียูวีได้ทุกมุม

 

WetForce ที่มีสาร Ionic Mineral Sensor สามารถเปลี่ยนน้ำและเหงื่อ ซึ่งเคยเป็นศัตรูของครีมกันแดดในการบั่นทอนประสิทธิภาพการปกป้องรังสี UV ให้กลายเป็นพันธมิตรในการเพิ่มเกราะปกป้องของเนื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมเนื้อสัมผัสในรูปแบบโลชั่นน้ำนม มอบความรู้สึกเบาสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมสูตร Very water-resistant แต่ล้างออกง่ายด้วยสบู่และคลีนเซอร์ทั่วไป

 

วิธีการดูครีมกันแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ ระหว่างของแท้กับของปลอม

1.พลาสที่หุ้มขวด1.jpg

ให้สังเกตุพาสติคที่หุ่มขวดด้านข้าง ตรงขอบมีรอยย่น ไม่เรียบเนียน ไม่ตรงเสมอกัน

 

2. เนื้อครีมกันแดด2.jpg

 เนื้อครีมกันแดดของแท้จะเป็นเนื้อน้ำนม บางเบา ค่อนข้างเหลว และซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว ส่วนของปลอมเนื้อจะมันๆ คล้ายผสมน้ำมัน  ซึมซาบได้ช้ามาก และยังทิ้งความมันเหนอะหนะไว้บนผิว

 

3. ดมกลิ่น003.jpg

 ลองดมดูค่ะ ของแท้จะกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นหืน แต่ของปลอมจะมีกลิ่นหืนๆ คล้ายๆ น้ำมัน 

 

4. ซองผลิตภัณฑ์4.jpg

ซองผลิตภัณฑ์ ของครีมกันแดดแอนเนสซ่านั้น จุดสังเกตุเห็นได้อย่างชัดเจน คือสีซองจะแตกต่างกัน ของแท้สีทองอ่อนกว่า ส่วนของปลอมจะสีเข้มกว่า

 

5. เขย่าดู

เขย่าขวดดู เพราะของแท้ในขวดจะมีลูกแก้วอยู่ด้านใน เขย่าจะมีเสียงแกร๊กๆ ชัดเจน ของปลอมจะไม่มีเสียงหรือเสียงเบาไม่เหมือนลูกแก้ว

 

เพียงแค่ทำตาม 5 ขั้นตอนนี้ ก็สามารถเปรียบเทียบครีมกันแดด Shiseido Aneesa ของจริงของปลอมได้แล้วค่ะ

รายการสินค้า ราคาปกติ ลดทันที ส่วนลด+เงินคืนสูงสุด

Shiseido

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++[duplicate]

ขนาด 60 ml.-
790
711
(10%)
-

Shiseido

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (Japan)[duplicate]

save
ขนาด 60 ml.
-
790
711
(10%)
-

Shiseido

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++ (Japan)[duplicate]

save
ขนาด 60 ml.
-
790
711
(10%)
-
ขนาด 20 ml.-
420
378
(10%)
-

Shiseido

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF 50+ PA++++[duplicate]

save
ขนาด 20 ml.-
420
378
(10%)
-