Shop By Brand

รวมสกินแคร์สำหรับคนท้อง #คนท้อง ก็สวยได้

       รวมสกินแคร์สำหรับคนท้อง #คนท้อง ก็สวยได้

 

     สวัสดีจ้า ความสวยกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน วันนี้แอดมินตั้งใจทำเพื่อคุณแม่มือใหม่ คุณแม่หลายท่านอาจกำลังกังวลกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวว่าอันไหนคนท้องใช้ได้บ้าง หรืออันไหนเหมาะสำหรับคนท้องบ้าง

 

01-2.jpg

 

     นอกเหนือจากการเตรียมตัวรับมือกับการตั้งครรภ์และการเตรียมตัวเมื่อลูกน้อยคลอดออกมาแล้ว ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ระหว่างการตั้งครรภ์ก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สร้างความวุ่นวายใจและความวิตกกังวลให้กับคุณแม่ทุกคนไม่ว่าจะเป็นคุณแม่มือใหม่หรือคุณแม่ที่เคยตั้งครรภ์มาแล้ว เพราะหากใช้สกินแคร์ที่มีสารต้องห้ามเป็นส่วนผสมอยู่ อย่างเช่น สารปรอท, ไอโดควิโนนและอนุพันธ์วิตามินเอ ก็อาจมีผลข้างเคียงกับลูกน้อยของคุณ หรือหากมีน้ำหอมผสมอยู่มากเกินไปก็จะส่งผลคุณแม่รู้สึกไม่สบายตัวได้เช่นกัน แต่จะไม่ใช้เลยก็ไม่ได้ เพราะผู้หญิงเราก็ยังห่วงเรื่องความสวยอยู่ วันนี้แอดมินมีสาระดีๆๆ แนะนำสกินแคร์สำหรับคนท้อง # คนท้องก็สวยได้ ตามไปดูกันเลยจ้า

 

000.jpg

 

001-1.jpg

 

     - กรดวิตามินเอ หรือ เรตินอยด์ (Retinoids) มีอยู่ในผลิตภัณฑ์รักษาสิว ฝ้า กระ ครีมผิวขาว ครีมลดริ้วรอย ทั้งชนิดรับประทานและทา ส่งผลร้ายต่อลูกน้อยโดยตรง ทำเกิดความบกพร่องของระบบประสาท หัวใจ กระจกตา และอาจทำให้แท้งได้ หากพบคำว่า Retinol, Tretinoin, Retinol Palmitate, Retinaldehyde, Adapalene บนฉลากผลิตภัณฑ์ ควรเลิกใช้ทันที

 

 002-1.jpg

 

     - สาร ซาลิไซลิค (Salicylic Acid หรือ BHA) เป็นกรดสังเคราะห์ ใช้ละลายไขมันในรูขุมขน และเร่งการผลัดเซลล์ผิว พบเป็นส่วนประกอบใน ยารักษาสิว ครีมลดเลือนริ้วรอย นอกจากจะก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวของแม่ท้องแล้ว หากใช้ในปริมาณมากเกิน 100 มิลลิกรัมต่อวัน อาจกระทบต่อการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์ ถึงขั้นพิการอีกด้วย

 

 003-2.jpg

 

     - ตัวยา เบนโซอิล เปอร์ออกไซด์ (Benzoyl Peroxide หรือ BP) ส่วนผสมหลักในยารักษาสิว มีคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรีย และลดความมัน หากใช้ในปริมาณเข้มข้นเกินไป อาจทำให้ระคายเคืองผิวอย่างรุนแรงได้ และมีความเสี่ยงต่อลูกน้อย จากการทดลองในสัตว์ ว่าทำให้เกิดความผิดปกติต่อตัวอ่อนในครรภ์

 

04.jpg

 

05.jpg

 

  • Smooth E Cream

     เริ่มตัวแรก Smooth E  ไอเทมหาซื้อได้ง่าย ตัวนี้ใช้ดีมากๆ สำหรับคุณแม่คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว มีสารสกัดจากธรรมชาติและอ่อนโยนกับผิวของคุณแม่ Vitamin E ช่วยฟื้นฟูผิว ,Centella Essence ช่วยรักษารอยแผลและลดริ้วรอย,Aloe Vera และ Jojoba Oil  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ Smooth E ใช้ได้อย่างปลอดภัย ไร้กังวล 

 

06.jpg

 

      2. Loccitane pure shea butter

     เชียร์บัตเตอร์ 100% เนื้อครีมจะเข้มข้น ทาแล้วอาจจะเหนอะหนะ สามารถใช้ทาได้ทุกส่วนของร่างกายรวมถึงปากด้วยค่ะ เปิดมาตอนแรกค่อนข้างตกใจเพราะเนื้อจะค่อนข้างแข็งหนืด เคล็ดลับเวลาใช้คือต้องวอร์มกับมือก่อนนะคะ จะได้ใช้ง่ายขึ้น เมื่อทาแล้วรอไม่นานก็แห้งแถมให้ความชุ่มชื้นแบบเต็มที่ เรียกได้ว่าเป็นเนื้อบาล์มสารพัดประโยชน์เลย ใช้นวดข้อศอก หัวเข่า ริมฝีปาก ผิวหนังให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้นตลอดวัน จึงนำมาทานวดที่หน้าท้องไม่ให้ผิวแห้ง ป้องกันท้องแตกลายค่ะ ไม่มีกลิ่นให้เวียนหัวด้วยนะคะ คุณแม่ใช้ได้สบายค่ะ ไม่มีน้ำหอม ช่วงที่แพ้ท้องตอนแรกจะรู้สึกเหม็นน้ำหอมที่อยู่ในครีมต่าง ๆ มากและที่ชอบอีกอย่างคือเป็นครีม All In One ใช้ได้ทั้งคุณแม่คุณลูก แถมยังทาปากทาหน้าได้อีก พกตัวเดียวจบ

 

07-2.jpg

 

     3. Johnson’s Baby  Oil Gel

     คุณแม่ที่ตั้งครรภ์มักจะมีปัญหาเรื่องผิวที่ขยาย ไม่เพียงแค่บริเวณหน้าท้องเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงบริเวณลำตัว, ต้นขาและต้นแขนด้วย ดังนั้นการหาครีมหรือโลชั่นที่ให้ความชุ่มชื้นได้อย่างเต็มที่และเป็นเวลายาวนานจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง ขอบอกว่า Johnson’s บอดี้เจลตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ลองใช้ครั้งแรกตอนกลางคืนก่อนนอน ทาทั่วตัวรวมถึงหน้าท้องด้วย ตื่นเช้ามาผิวยังมีความชุมชื่นอยู่ถึงแม้ว่าจะนอนในห้องแอร์หรือช่วงหน้าหนาว ไปต่างประเทศก็เอาอยู่แน่นอน 

     เคล็ดลับการใช้อยู่ที่หลังอาบน้ำเสร็จ ในขณะตัวยังหมาด ๆ ให้ใช้เจลทาเลยทันทีค่ะ อย่าเพิ่งเช็ดตัวก่อน เพราะเนื้อเจลจะเกลียง่ายและจะซึมเข้าผิวได้ดีมากไม่เหนียวเหนอะหนะ ส่วนตัวชอบใช้ตอนกลางคืนเพราะคิดว่าเนื้อเจลหนาเกินไปสำหรับตอนกลางวัน

 

08.jpg

 

     4.Clarins Stretch mark Control

     จะไม่มี Clarins Stretch Mark Control ได้อย่างไร สาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตั้งท้อง ต้องออกตามหาครีมตัวนี้ ตัวนี้ใช้ทาระหว่างวันเติมความหยืดหยุ่นให้กับผิว เนื้อครีมไม่หนักมาก ซึบซาบได้ดี วิธีใช้ลูกเกดจะนวดวนเบาๆ ให้ทั่วบริเวณหน้าท้อง ต้นขา สะโพก ก้น และหน้าอก ถ้าจะเห็นผลดีตอนกลางคืนแนะนำให้ใช้ควบคู่กับออยล์ Clarins จะได้ความชุ่มชื้นที่มากขึ้น

     3 นาทีหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ ถือเป็นช่วงเวลานาทีทองเพราะผิวสามารถเก็บความชุ่มชื้นได้ดีที่สุด เช็ดตัวพอหมาดแล้วควักมาทาได้เลย ทาวนที่หน้าท้อง สะโพกและต้นขา จนเนื้อครีมเริ่มหนืด โบกเป็นประจำเช้าเย็น หรือระหว่างวันที่รู้สึกคันนั้นแสดงว่าผิวเริ่มแห้ง เริ่มขาดความชุ่มชื้นซะแล้ว ..ก็พกไปโบก อย่าลืมเพิ่มปริมาณครีมตามขนาดของครรภ์ด้วยนะคะ

 

09.jpg

 

     5. Clarins Huile Tonic Body Treatment Oil

     ถ้าตั้งท้องแล้วให้นึกถึงน้ำมันทาผิวแม่ๆ คงต้องนึกถึงตัวนี้อย่างแน่นอน ใช้ทาหลังอาบน้ำตัวหมาดสลับกับน้ำมันมะพร้าวตอนท้องไม่ใหญ่มาก แต่พอเข้าเดือนที่ 7 เริ่มทาควบคู่ต่อจากน้ำมันมะพร้าวไปด้วยเลยค่ะ คือถ้าใช้เดี่ยวๆ ระหว่างวันอาจจะต้องมีเติมบ้าง แนะนำให้ทาควบคู่กับน้ำมันมะพร้าวและต่อด้วยครีมบำรุงบอกเลยว่าอยู่ได้ทั้งวันไม่มีความคันเลยสักนิด ข้อดีของน้ำมันตัวนี้นอกจากจะชุ่มชื้นแล้ว กลิ่นของนางจะออกอโรม่า ใครที่ชอบกลิ่นแนวนี้จะรู้สึกฟินทุกครั้งที่ทาจริงๆ  

 

10.jpg

 

     6. Bioderma sensibio H2O

     Sensibio H2O สีชมพู เหมาะกับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ผิวธรรมดาถึงแห้ง คุณสมบัติที่โดดเด่นของไบโอเดอร์มาคือ ไม่มีสี ไม่ผสมแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำหอมและสารกันเสีย เหมาะกับทุกสภาพผิว จนถึงผิวที่แพ้มากๆ ก็สามารถใช้ได้ ซึ่งเวลาที่คนไข้ทำเลเซอร์ หมอก็จะให้ใช้ผลิตภัณฑ์นี้เช็ดทำความสะอาดหน้า สำหรับผิวแห้ง ไม่ทำให้ผิวแห้งมากยิ่งขึ้นหลังใช้ และยังจะคืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิวอีกด้วย

 

11.jpg

 

     7. Biotherm Life plankton Sensitive Emulsion

     สกินแคร์สำหรับคนท้องตัวนี้คุณสายป่าน คุณแม่สุดแซ่บได้แนะนำไว้ ในช่วงนี้คุณป่านท้อง แพ้ง่ายมาก skincare ใดที่มีแอลกอฮอล์ ที่เคยใช้ก็แพ้หมด แต่มาลองตัวนี้ไม่แพ้ค่ะ โล่งมาก ซึ่งตัวนี้นะคะ เป็นเนื้อ emulsion หรือ เซรั่มน้ำนมแพลงตอน มีระดับความเข้มข้นของ Plankton สูงสุดถึง 5% มีวิตามินอี(ไนอะซินาไมด์)ซึ่งมีคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้นกับผิวและNEUROSENSINE™(dipeptide)ให้ผิวกระชับเรียบเนียน

 

12-1.jpg

 

     8. Laroche Posay Anthelios XL

     ครีมกันแดดสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไวต่อแดด เหมาะกับผิวมัน เป็นสิวง่าย เนื้อเจล เกลี่ยง่าย บางเบา ช่วยควบคุมความันบนใบหน้า ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB อินฟราเรด ไม่ทำให้เกิดฝ้า จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย ไม่มีพาราเบนและน้ำหอมเหมาะมากสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งท้อง

 

13.jpg

 

     9. First Care Activating Serum EX

     ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว ด้วยสูตร Jaeumboweedan สมุนไพร 7 ชนิด พร้อมส่วนผสมของต้นดวอร์ฟลิลลี่เทรอ์ฟและชะเอมเทศ ตัวเด่นของ Product Line คือ First Care Activating Serum เซรั่มที่อุดมไปด้วยสมุนไพรเกาหลีแบบดั้งเดิม  ส่วนผสมจากกำเช่า ช่วยรักษาระดับความสมดุลของน้ำหล่อเลี้ยงผิวตามธรรมชาติ First Care Activating Serum สามารถนำมาผสมกับเมคอัพ (Make Up)ต่างๆ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว รับรองว่าคุณแม่ตั้งท้องใช้ได้แน่นอนจ้า ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ

     ปกติเจออากาศร้อน+เหงื่ออาจจะมีผดขึ้นตลอด ตั้งแต่ใช้ตัวนี้มาไม่ค่อยเป็นแล้วค่ะรู้สึกผิวยืดหยุ่นไม่เหี่ยว ไม่โทรม ข้อดีอีกอย่างของเซรั่มตัวนี้คือช่วยให้ประสิทธิภาพครีมที่ลงต่อไปเห็นผลชัดขึ้นด้วยค่ะ

 

14.jpg

 

     10. SK-II : Facial Treatment Essence

     Essence ตัวดังที่ใครๆก็รู้จักในนาม “น้ำป้าเจี๊ยบ” ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นตัวขายของแบรนด์ SK-II เลยก็ว่าได้ มีส่วนผสมของพิเทร่า เข้มข้นถึง 90% ช่วยผลัดเซลล์ผิว และฟื้นบำรุงผิว ริ้วรอยและจุดด่างดำที่เห็นดูจางลง สัมผัสได้ถึงผิวที่เรียบเนียน นุ่มกระชับสวยขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื้อสัมผัส เทออกมาไม่ต่างกับน้ำเปล่า แต่จะมีความหนืดๆเล็กน้อย ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว กลิ่นมีความคล้ายน้ำส้มสายชูอ่อนๆ เป็นกลิ่นน้ำหมัก ไม่มีกลิ่นหอมของน้ำหอม สำหรับ  ผิวทุกสภาพผิว และคุณแม่ก็สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัยไม่มีปัญหา

รายการสินค้า ราคาปกติ ลดทันที ส่วนลด+เงินคืนสูงสุด

SK-II

Facial Treatment Essence

save
ขนาด 75 ml.
3,350
2,6802,513
2,262
(33%)
สั่งซื้อ

Biotherm

Life Plankton Sensitive Emulsion

save
ขนาด 75 ml.
1,900
1,5901,482
1,452
(24%)
สั่งซื้อ

La Roche-Posay

Anthelios XL Anti Shine Non Perfumed Dry Touch Gel Cream SPF 50+ Very High Protection

save
ขนาด 50 ml.
1,300
820795
715
(45%)
-

Sulwhasoo

First Care Activating Serum EX [duplicate]

ขนาด 60 ml.2,800
2,2401,820
1,638
(42%)
-

Sulwhasoo

First Care Activating Serum EX (Limited)

save
ขนาด 120 ml.
4,950
3,7103,218
2,896
(42%)
-

Clarins

Stretch Mark Control

ขนาด 200 ml.
2,700
2,0251,890
1,701
(37%)
-

Clarins

Tonic Body Treatment Oil (No Box)

ขนาด 100 ml.
2,700
1,390
1,251
(54%)
-

Bioderma

Bioderma Sensibio H2O.

ขนาด 500 ml.1,250
1,0501,019
917
(27%)
-