Shop By Brand

รีวิวจัดเต็ม 12 สูตร Graymelin เซรั่มถูกและดี

รีวิวจัดเต็ม 9 สูตร Graymelin เซรั่มถูกและดี

     

     มาแล้วจ้า มีเรื่องมาให้เสียเงิน ให้สาวๆบ้านบิวตี้ได้ซื้อตาม วันนี้แอดภูมิใจนำเสนอไอเทมจากเกาหลี เซรั่มที่เค้าเครมแรงว่าเป็น DUPE เครื่องสำอางแบรนด์ตัวท็อปๆ แบรนด์ที่แอดกำลังพูดถึงนั้นก็คือ Graymelin เซรั่มน้องใหม่มาแรง ที่โด่งดังมาจากทวีตเตอร์ ลามมาเฟสบุ๊คH1.jpgต้องบอกก่อนเลยว่า ตอนแรกแอดก็คิดว่าน่าจะเป็นของกระแส ดังแปปๆเดียวก็ไป แต่เปล่าเลย นางอยู่นานจ้า Graymelin ออกมาหลากหลายสูตรมาก จุดเด่นคือแต่ละสูตรมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ กลิ่นหอมธรรมชาติไม่มีน้ำหอม สูตรไหนดียังไง สูตรไหนเหมาะกับปัญหาผิวแบบไหน ตามแอดมินมาเลยจ้า

     

 #สูตรลูกยอ Graymelin Noni Natural Ampoule 30 ml.2.jpg

     สูตรนี้มีคุณค่าทางสมุนไพรแบบสุดๆ เจ้าสูตรนี้ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยปลอบประโลมผิว และปรับบาลานซ์ผิว กลิ่นหอมสดชื่น คล้ายขิง+ตะไคร้ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ทาแล้วซึมไปกับผิวได้ดี แห้งไวไม่เหนอะหนะเลย สูตรนี้เหมาะมากกับสาวๆที่อยากให้ผิวแข็งแรงขึ้น

     

 #สูตรมะเขือม่วง Graymelin Eggplant Ampoule 30ml.3.jpg

     สูตรนี้มีส่วนผสมจากมะเขือม่วง ซึ่งมีสารต้านอนุมูลอิสระที่สูงกว่าวิตามินซีหลายเท่า มีคุณสมบัติช่วยฆ่าเชื้อและลดการอักเสบของผิวได้ดีมาก อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากข้าวถึง 70% ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส ผสานส่วนผสมจาก Tannin Complex ช่วยให้ผิวละเอียด พร้อมควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน สาวๆ ผิวผสม-ผิวมันแนะนำสูตรนี้เลย

     

 #สูตรส้มจิ๊ด Graymelin Kalamansi Natural Ampoule 30 ml.4.jpg

     อยากขาวกระจ่างใส แนะนำสูตรนี้เลยจ้า ช่วยลดจุดด่างดำ กระฝ้า และริ้วรอย ด้วยพลังของ Vitamin C เข้มข้น สุดพรีเมียมจากน้ำเกรปฟรุต 58% และ ส้มจิ๊ดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูงกว่า 30% พร้อมด้วย Resmelin-H ปลอบประโลมผิว ลดความตึงเดรียด พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอกที่ทำร้ายผิวสูตรนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ไม่มีน้ำหอมนะ

     

 #สูตรอโวคาโด้ Graymelin Avocado Ampoule 30ml.5.jpg

     สูตรนี้ใช้แล้วผิวแน่นฟูมากกก ช่วยกระชับผิว ให้ความยืดหยุ่น ลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ เพราะอโวคาโด้นั้นมีกรดอะมิโนที่จำเป็น รวมทั้งคุณค่าทางสารอาหารกับผิวดีมาก แถมมีส่วนผสมจากดอกบัว ลาเวนเดอร์ และโรสแมรี่ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ใช้แล้วเหมือนย้อนวัยให้ผิวกลับมาเด็กอีกครั้งเลยค่า เนื้อจะสีเขียวอ่อนใสๆ เหมาะมากสำหรับสาวๆที่มีริ้วรอย อายุ 35 อัพ

     

 #สูตรบีทรูท Graymelin Beet Natural Ampoule ขนาด 30 ml.6.jpg

     สูตรนี้ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ให้ผิวใสไบรท์ มีออร่า เผยผิวเกิดใหม่ที่เปล่งประกายสดใส เนียนนุ่ม ด้วย AHA จาก บีทรูท องุ่น มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล เลม่อน และน้ำชา 62% ที่อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยกระตุ่นการผลัดเซลล์ผิว พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้า ให้กลับมาดูสดใส มีชีวิตชีวา มีกลิ่นหอมอ่อน ทาง่าย ซึมไว

     

 #สูตรน้ำทะเล Graymelin Marine Ampoule 30ml.7.jpg

     สูตรนี้ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำขั้นสุด เพราะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวถึง 3 ระดับ คือ เติมน้ำ+กักเก็บน้ำ+สร้างเกราะป้องกันผิวเพื่อล็อคความชุ่มชื้น มีส่วนผสมหลักจากน้ำทะเลลึกและน้ำจากธารน้ำแข็ง ช่วยเติมน้ำให้ผิวแบบเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากพืชต่างๆ จากใต้ท้องทะเลอีก 6 ชนิด ที่เรียกรวมกันว่า Sea Glue Complex แบรนด์เคลมว่าใช้แล้วผิวจะชุ่มชื้นขึ้นทันที 50% พิสูจน์โดยการใช้เครื่องวัดความชื้นค่า ใครผิวแห้ง รวมทั้งผิวมันขาดน้ำ แนะนำสูตรนี้เลยจ้า ใช้ดีมากๆ ทาแล้วผิวเด้งอิ่มน้ำ แต่ไม่มันนะ

     

 #สูตรไฮยาลูรอนิคเข้มข้น  Graymelin Hyaluronic Serum 50 ml.8.jpg

     เซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น 100% ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยให้หน้าฉ่ำน้ำ กักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิว และยังช่วยลดเลือนริ้วรอย ปัญหาแต่งหน้าไม่ติด ติดไม่ทน หน้ามัน ผิวแห้ง Graymelin Hyaluronic Serum ช่วยทดแทนส่วนที่ผิวต้องการ มอบผิวที่ดูดี จากภายใน โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม, พาราเบน และ แอลกอฮอล์

     

 #DUPEesteeANR Graymelin Bifida Fermentation 50 ml.9.jpg

     สูตรนี้แบรนด์เคลมว่าเหมาะกับคนที่ต้องการบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ช่วยฟื้นฟูผิว เป็นตัวตายตัวแทนของ Estee / Genifique ส่วนผสมที่อัดแน่นไปด้วย Bifida เข้มข้น 99% ให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดความแห้งกร้าน ปรับผิวให้ดูแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวละเอียดขึ้น โดยสามารถใช้ควบคู่กับผลิตภัณฑ์บำรงผิวอื่นๆ Graymelin Bifida ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ ด้วยส่วนผสมหลักที่ผ่านการหมักบ่มของแบคทีเรีย Bifido หรือ Bifida ก่อเกิดเป็น Repair Activator ที่สามารถเข้าซ่อมแซมความร่วงโรยให้ถึงเซลล์ผิวชั้นใน ซึ่งมีอยู่ในส่วนผสมของเซรั่มลดริ้วรอยจาก 2 แบรนด์ดัง

     

 #สูตรคอลลาเจน  Graymelin Collagen 90% Perfect Ampoule 50 ml.10.jpg

     คอลลาเจนเข้มข้น มอบผิวสุขภาพดีอย่างสมบูรณ์แบบ ผิวอิ่มเด้ง ฟูแน่น กระชับ ลดความแห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย เสริมความแข็งแรงของผิว ปรับความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสมดุล โดยไม่เพิ่มความมันส่วนเกิน พร้อมส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง Lavender Oil ที่อุดมไปด้วย Soothing, Antioxidant เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ลดการระคายเคือง และการอักเสบของผิว *ไม่มีแอลกอฮอล์ *ไม่มีน้ำหอม *ไม่มีพาราเบน

 

 #Yellow Food Graymelin Yellow Food  50 ml.11.jpg

     สกัดจากผักผลไม้สีเหลืองช่วยเรื่องความกระจ่างใส รวมวิตามินถึง 73% อีกทั้งยังเพิ่มชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะ ใช้ได้ทุกสภาพผิว ช่วยให้ผิวเปล่งประกายมีออร่า ลดปัญหารอยสิว ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ผิวโดนแดดทำร้าย ผิวหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งสดใส สุขภาพแข็งแรง

• สกัดจากผักผลไม้สีเหลือง​ รวมวิตามินถึง 73%

• ผิวขาวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

• ลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ

• เหมาะทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

​• ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และพาราเบน

     

 #สูตรคอลลาเจน  Graymelin Galactomyces Ferment Filtrate 50 ml.012.jpg     ตัวนี้เห็นรีวิวมาจาก twitter แล้วรู้สึกอยากได้จัด !! คือเค้าบอกว่ามีส่วนผสมของหัวเชื้อพิเทร่า 100% คือสารที่ได้จากการหมักบ่มยีสต์สกุล “กาแลคโตมัยเซส” ซึ่งกว่าจะได้มานั้นก็ต้องหมักบ่มเป็นเวลานานเลยทีเดียว กาแลคโตมัยเซสอุดมด้วยแร่ธาตุ วิตามิน เบต้ากลูแคนและกรดอะมิโน ซึ่งช่วยในเรื่องของการสร้างเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูเต็มและแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับและเล็กลง กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างเหมาะสม ทำให้ผิวสวยกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำ เสริมความยืดหยุ่น เรียกว่าจบครบทุกปัญหาผิวเลย

     

 #สูตรสาหร่ายแดง  Graymelin Astaxanthin Stemcell Serum 50 ml.13.jpg

     พออ่านแล้ว อือหื้มมม แกรรรรของมันต้องมี(อีกแล้วหรอ?) หลังใช้บอกเลยว่าเลิฟ !! หน้าดีขึ้นในระดับที่น่าพอใจมาก รู้สึกผิวแน่น กระจ่างใส ดูหน้าอิ่มแบบบอกไม่ถูก มันฟูๆเด้งๆ ความหน้าฉ่ำน้ำที่แท้ทรู แต่ที่จริงจังคือนางช่วยเรื่องรูขุมขนแบบสุดๆไปเลยอ่ะ รูขุมขนแคบลงแบบน่าตื่นตาตื่นใจมาก เห้ยเป็นไปได้ คู่แท้ที่หามานาน Asta Stemcell ตัวนี้จะช่วยต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื้น ทำให้สภาพผิวบาลานซ์มากขึ้น ผิวมีความยืดหยุ่น และเป็นอาหารผิวได้ดี ซึ่งตัวนี้ส่วนผสมที่ดีงามก็คือ Astazanthin ซึ่งบำรุงผิวได้ดีกว่าวิตามินทั่วไปถึง 500 เท่า Asta Stemcell ตัวนี้ไม่มีสารแต่งสี ไม่มีพาราเบน ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม คือตัวนี้จะดูแลผิวเราด้วย stemcell จากพืช หลักๆคือ Aloe/ทับทิม/เชียบัตเตอร์/ใบชา/olive oil และAstazanthin ซึ่งเป็นสารต้านอสุมูลอิสระที่ได้รับความนิยมสุดๆ(มีในแซลม่อนและคาเวียร์) เพราะช่วยต่อต้านริ้วรอย กันแก่กันเหี่ยวได้ดีมากกกก เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงและปกป้องชั้นผิว ส่วนตัวเรามองว่าขวดนี้เหมือนอาหารผิว ป้อนอาหารดีๆให้ผิว ผิวก็ดี และตัวนี้ยังปรับบาลานซ์ให้ผิวด้วย หน้ามันมันน้อยลง หน้าแห้งแห้งน้อยลง ยิ่งสายต่อต้านริ้วรอยน่าโดนมากค่ะ

*ไม่มีแอลกอฮอล์ *ไม่มีน้ำหอม *ไม่มีพาราเบน

รายการสินค้า ราคาปกติ ลดทันที ส่วนลด+เงินคืนสูงสุด

Graymelin

Noni Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
590572
515
(65%)
-

Graymelin

Marine Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
410398
358
(76%)
-

Graymelin

Avocado Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
410398
358
(76%)
-

Graymelin

Yellow Food Serum

save
ขนาด 50 ml.1,050
480466
419
(60%)
-

Graymelin

Astaxanthin Stemcell Serum

save
ขนาด 50 ml.1,050
590572
515
(51%)
-

Graymelin

Galactomyces Ferment Filtrate

save
ขนาด 50 ml.1,050
590572
515
(51%)
-

Graymelin

Bifida Fermentation

save
ขนาด 50 ml.1,050
590572
515
(51%)
-

Graymelin

Collagen 90% Perfect Ampoule

save
ขนาด 50 ml.1,050
590572
515
(51%)
-

Graymelin

Kalamansi Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
420407
366
(75%)
-

Graymelin

Beet Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
410398
358
(76%)
-

Graymelin

Eggplant Natural Ampoule

save
ขนาด 30 ml.1,490
590572
515
(65%)
-

Graymelin

Hyaluronic Serum

ขนาด 50 ml.1,050
410398
358
(66%)
-